Chấn động: Lộ băng ghi âm chat sex của sư thầy hoàn tục

– Ngay sau khi lộ những hình ảnh chat sex của sư thầy hoàn tục được chụp từ màn hình do một độc giả gửi về một tòa soạn, thì đoạn băng ghi âm sau minh chứng phần nào cuộc sống “thác loạn” của vị sư hoàn tục này.


Hình ảnh đời thường của sư thầy hoàn tục


Trích một số nội dung, hình ảnh chat sex chụp từ màn hình
Sau đây là đoạn trích thư độc giả từ bài "Chấn động: Lộ ảnh và ghi âm đoạn chat sex của sư thầy hoàn tục":
"Thưa Quý báo,
Trong thực tế,  "sư" Pháp Định đã có một lối sống "nhập thế" thật kinh khủng!!! Lên mạng chát kiếm trai làm tình, đi bar, đi "thư giãn" ở Spa người đồng tính, dụ dỗ học viên quan hệ đồng tính, làm tình đồng tính tập thể,...... ai cũng có thể hiểu việc quản lý giáo dục để dẫn tới cơ sự ngày nay và xử lý hậu qủa là hoàn thuộc thẩm quyền và trách nhiệm của ban lãnh đạo Phật Giáo tỉnh Đồng Nai cũng như GHPG Việt Nam.
Tôi chỉ cung cấp những chứng cớ xác thực về hành vi và đạo đức của "sư" Pháp Định  mà thôi vì xưa nay mỗi khi nói về các hành vi sai trái của các tu sĩ các cơ quan chủ quản hay lãnh đạo tăng đoàn luôn bảo "Chứng cớ đâu?"
Quý tòa soạn có toàn quyền xử dụng hình ảnh này nếu mục đích xử dụng là làm rõ thông tin và hướng dư luận vào một cái nhìn chính xác và đúng đắn về vụ việc.
Tôi cũng rất trân trọng và hoan nghênh, nếu mục đích của nó là làm trong sáng đạo pháp và  giữ nghiêm giáo luật của Phật pháp.
Trân trọng,
Một người quan tâm".

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News