Xem phim 'tươi mát' rồi cưỡng bức phụ nữ tại công sở


- Ngày 20-12, ông Huỳnh Văn Lùng - chủ tịch UBND xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An - xác nhận có chuyện cán bộ tư pháp xã là Trương Tấn Tài (26 tuổi) đang bị công an huyện điều tra về hành vi cưỡng bức chị L.T.B.V. (31 tuổi, ngụ cùng xã) ngay tại trụ sở UBND xã.
“Khi nào có kết quả điều tra, xã sẽ xử lý kỷ luật theo quy định” - ông Lùng nói.
Theo tố cáo của chị B.V., khoảng 16g30 ngày 18-12 Tài gọi điện thoại đến quán giải khát của chị kêu mang đến phòng làm việc của tư pháp tại UBND xã Hưng Điền B hai ly rau má. Khi đến trước cửa phòng Tài, chị V. kêu, Tài ra mở cửa nhưng quay lại chỗ ngồi của mình. Chị B.V. phải mang ly nước vào bàn của Tài và nhìn thấy rõ trên màn hình (không biết đó là máy tính hay tivi) đang chiếu phim “tươi mát”.

Chị B.V. đặt ly nước trên bàn và quay trở ra nhưng lúc này Tài đã chặn ngay cửa và lấy tiền trả, sau đó cài chốt cửa. Tài ôm chị B.V. vật ngã xuống nền gạch. Do bị phản ứng quyết liệt nên Tài tiếp tục kéo chị về phía gần bàn làm việc và tiếp tục đè lên người nạn nhân. Vùng vẫy thoát được, chị B.V. lấy điện thoại gọi cho chồng nhưng sơ ý để loa nên Tài nghe được và giật điện thoại của chị. Nhân lúc Tài loay hoay với chiếc điện thoại, chị B.V. mở cửa chạy thẳng đến công an xã tố cáo.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News