Đá bại Hồng Kông 5-0, nữ VN gặp Thái Lan ở tứ kết

Chiều 23-9, tuyển nữ Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Hồng Kông 5-0 ở lượt đấu cuối và giành quyền lọt tiếp vào tứ kết với vị trí nhì bảng C.

Các cầu thủ nữ VN ăn mừng bàn thắng vào lưới Hồng Kông

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía nữ Việt Nam. Ngay ở phút thứ 4, tỉ số đã được mở cho Việt Nam. Tác giả bàn thắng khai thông thế bế tắc cho nữ Việt Nam là hậu vệ Wong So Han (Hồng Kông) với pha đánh đầu về thắng lưới nhà sau quả treo bóng bên cánh trái của Vũ Thị Nhung.
Hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ nữ Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Hồng Kông và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn trước khung thành thủ môn Leung Wai Nga. Tuy nhiên, phải đến phút 34, nữ Việt Nam mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m của tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung sau tình huống hậu vệ He Ying phạm lỗi với Nguyễn Thị Nguyệt trong vòng cấm.
Cuối hiệp 1, trọng tài lại cho nữ Việt Nam được hưởng quả penalty sau tình huống Nguyễn Thị Nguyệt bị thủ môn Leung Wai Nga đẩy ngã trong vòng cấm. Dù Nguyễn Thị Tuyết Dung dứt điểm không thành công, nhưng do các hậu vệ Hồng Kông băng vào vòng cấm sớm nên trọng tài đã cho Việt Nam được đá lại. Và ở lần sút thứ hai, Nguyễn Thị Xuyến đã dễ dàng đánh bại thủ môn Leung Wai Nga, nâng tỉ số lên 3-0 cho Việt Nam.
Sang hiệp 2, Việt Nam tiếp tục tấn công và Nguyễn Thị Minh Nguyệt (69') và Phạm Hải Yến (80') đã ghi thêm hai bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng tưng bừng 5-0 cho Việt Nam.
Thắng chung cuộc 5-0, nữ Việt Nam giành vị trí thứ hai bảng C và sẽ gặp đội nhì bảng A Thái Lan ở vòng tứ kết. Trận tứ kết giữa nữ Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 18g00 ngày 26-9.
Mời các bạn xem video:

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News