Nữ sinh đánh nhau lột nội y gây sốc

Vừa qua, clip nữ sinh đánh nhau ở Bãi Cháy được lan truyền trên mạng gây xôn xao. Nữ sinh mặc áo đỏ bị nhiều cô gái khác quây vào đánh. Không dừng lại ở đó, nhóm cô gái kia kia liên tiếp túm tóc, đấm đá, dẫm đạp lên cô gái mặc áo đỏ. Không có khả năng chống cự, cô gái mặc áo đỏ chỉ ngồi che mặt để hứng chịu trận đánh.
Điều gây bức xúc là nhóm cô gái kia đã xé áo của nạn nhân và thâm chí lột cả nội y trong sự chứng kiên của nhiều người xung quanh. Nạn nhân chỉ còn biết cố gắng giằng lấy chiếc áo khoác và dùng túi
xách để che đi vùng ngực. Kết thúc sự việc, nhóm nữ sinh vẫn cố ra những đòn tấn công cuối cùng trước khi bỏ đi.
Tuy nhiên, điều đáng nói nhất vẫn là có rất nhiều nam, nữ thanh niên chứng kiến vụ ẩu đả này nhưng lại không có ai đứng ra can ngăn, thậm chí còn rất nhiều người lấy điện thoại quay lại và hô to: “lột đi”, “xé áo nhé”… như đổ thêm dầu vào lửa. Theo thông tin cung cấp kèm đoạn clip thì trận xô xát này xảy ra tại Bãi Cháy.
Việc nữ sinh đánh nhau không còn là điều gì quá xa lạ nhưng vẫn là một vấn đề nhức nhối và nan giải. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây chưa hẳn là những mâu thuẫn, xích mích nhỏ nhặt hay việc con gái dùng bạo lực để giải quyết mà là thái độ thờ ơ của những người xung quanh. Dễ dàng nhận thấy có mặt ở “trận chiến” này có nhiều nam – nữ thanh niên và việc họ dùng áp sực số đông để ngăn cản cuộc ẩu đả là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, không một ai làm thế, mọi người thờ ơ đứng ngoài cuộc mặc cho nạn nhân hứng chịu những cú đòn tới tấp, thậm chí còn “thêm dầu vào lửa” bằng những lời cổ vũ, tung hô cực thiếu lịch sự.
Nhiều cư dân mạng đã bất bình và bình luận: 'Không chấp nhận được, phải có hình phạt thích đáng cho những hành vi như này, không biết lý do ai đúng ai sai,những người đứng xem cùng nhóm máu lạnh luôn đều bị xử lý,tội nghiệp cho bậc làm cha mẹ của những đứa con như này'- Đinh Hương nhận xét.
Độc giả Phan Ngọc Bảo Chi cũng bức xúc: 'Các bậc bố mẹ sau khi xem xong clip này họ sẽ thấy thất vọng vì đã cho những đứa con như thế này ăn học. Còn là hs mà đã có những hành động côn đồ, không có học thức, đánh hội đồng 1 cô gái ko có khả năng tự vệ. Những người xem xung quanh thì vô cảm, vô ý thức cổ vũ, tung hô cho đám hs trong khi toàn là thanh niên khỏe mạnh, họ thừa khả năng ngăn cản chuyện này xảy ra. Vậy mà đến lúc xong chuyện mới lao vào. Thử hỏi nếu cô gái bị đánh là bạn, em gái hay người thân của họ thì họ sẽ ntn. Đây là những cái hành động làm mất mặt người Việt'. Mời các bạn xem clip

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News