5 điểm nhấn đáng chú ý từ thất bại của M.U trước Tottenham

 Gallas (bên phải) là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu - Ảnh: Getty
M.U đã thua trước Tottenham, lần đầu tiên kể từ năm 1989. Thua không phải vì không chơi hay, mà vì họ bị ảnh hưởng bởi quá nhiều nhân tố không thuộc về chuyên môn như công tác trọng tài, sự may mắn... Đó cũng chính là một trong số những điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu trên sân Old Trafford đêm qua.
Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: William Gallas. Đội trưởng của “Spurs” đã thi đấu khá xuất sắc và ngăn chặn hàng loạt đợt tấn công của M.U. Nhất là trong hiệp 2, gánh nặng tuổi tác không hề ảnh hưởng đến Gallas mà ngược lại nó còn là kinh nghiệm giúp anh khóa chặt các mũi nhọn của "Quỷ đỏ" giúp Tottenham giành 3 điểm quý giá. (Lưu ý: đánh giá này là quan điểm cá nhân, có thể trái ngược với cách chấm điểm của trang Goal)

Bàn thắng đẹp nhất trận: Bàn thắng thứ hai Gareth Bale ghi cho Tottenham là một pha phản công mẫu mực thể hiện được đẳng cấp của cầu thủ này. Anh vượt qua Rio Ferdinand, đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của M.U trước khi thực hiện cú dứt điểm chân phải hiểm hóc đánh bại Lindegaard.

Khoảnh khắc của trận đấu: Sau khi các cầu thủ Tottenham ghi bàn vào lưới M.U và mang về chiến thắng cho đội nhà, băng ghế dự bị của họ gần như nổ tung bởi những màn ăn mừng. Kể từ năm 1989, đây là lần đầu tiên “Gà trống” đánh bại được “Quỷ đỏ” ngay tại Old Trafford.

Cố gắng đáng chú ý: Vào sân từ phút 46, Wayne Rooney đã có một pha tạt bóng như đặt cho Nani lao vào đệm bóng rút ngắn cách biệt cho M.U. Dù cho đội bóng của anh đã thất bại nhưng đây cũng là trận đấu thể hiện sự cố gắng của cầu thủ này sau khi trở lại thi đấu.

Vấn đề nổi bật: Các chuyên gia bóng đá và giới truyền thông sẽ phải suy nghĩ lại sau khi xem những gì mà HLV Andre Villas-Boas đã làm cho Tottenham đến thời điểm này. Trước trận đấu không ít hoài nghi về năng lực của AVB rộ lên nhưng chiến thắng này phần nào đã xóa đi bớt những điều tiếng không hay nhằm vào ông.

Sau trận thắng này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, họ tiếp tục nuôi tham vọng chinh phục ngôi vộ địch Premier League.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News