Vietnam Idol: Hương Giang "chuyển giới" nữ tính lên trông thấy

- Những gương mặt của Top 10 Vietnam Idol 2012 cùng 2 giám khảo Quốc Trung và Quang Dũng đã có buổi Gặp gỡ báo chí trong không khí ấm ấp và thân mật trước thời điểm chính thức bước vào Vòng Gala với đêm thi đầu tiên.
Chiều qua, nhà sản xuất Vietnam Idol đã có buổi gặp gỡ báo chí và giới thiệu 10 thí sinh của Vietnam Idol 2010. Trong không khí vui vẻ, các thí sinh và 2 giám khảo Quang Dũng, Quốc Trung đã có những bày tỏ, chia sẻ gần gũi và chân tình với báo giới. Những suy nghĩ cảm nghĩ thật của các thí sinh đã phần nào tạo được thiện cảm từ báo giới. Mỗi thí sinh của Top 10 Vietnam Idol 2012 là những câu chuyện khác nhau trước khi đến với cuộc thi, nhưng khoảng thời gian sống tập trung và luyện tập đã tạo nên sợi dây tình cảm gắn bó và giúp các thí sinh quên đi cảm giác phải xa nhà và sẵn sàng trước những áp lực tập luyện.
Vietnam Idol: Hương Giang
Hương Giang

Trong buổi họp báo, xuất hiện với đầm hồng pastel, thí sinh chuyển giới Hương Giang nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ nữ tính và gợi cảm của mình. Câu chuyện về thí sinh này bất ngờ được biết đến với những nghi ngờ ở vòng thử giọng, nhưng phải tới khi đối diện với ban giám khảo, những giọt nước mắt và những nỗ lực quyết tâm của Hương Giang khi thay đổi chính mình để đến với nghệ thuật đã tạo được một mối thiện cảm lớn từ khán giả. Lọt vào Top 16 và Top 10 dù phần thể hiện tại Bán kết khá tệ vì lí do sức khỏe nhờ bình chọn, Hương Giang đang được khán giả trao một cơ hội lớn để chinh phục những gì mình đã phải hy sinh suốt thời gian qua.

"Bản thân tôi nghĩ chuyển giới không phải là một lợi thế. Tôi biết khi tham gia cuộc thi Idol thì những câu chuyện của thí sinh được dư luận quan tâm. Tôi không muốn nói sự thật, nhưng khi đã nói lên rồi thì mong mọi người thông cảm với sự thay đổi và cố gắng của tôi trong vòng hai năm qua" - Hương Giang chân thành trả lời quan điểm của mình với câu hỏi của báo chí về lợi thế về câu chuyện chuyển giới của mình.

Vietnam Idol: Hương Giang
Thanh Trúc và Hương Giang

Một điểm nóng khác tại buổi họp báo là lời xin lỗi của thí sinh Thanh Trúc với những bình luận chê bai thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt. Phát ngôn thiếu kiềm chế và thận trọng khi đang là một thí sinh của cuộc thi khác của Thanh Trúc đã bị nhắc nhở ngay trong đêm công bố kết quả Top 10 tối thứ 6 vừa qua. Nhận ra sự ngây ngô trong ứng xử của mình, Thanh Trúc đã thẳng thắn bày tỏ sự hối lỗi vì hành động nhận xét tiêu cực về Bảo Anh.

Vietnam Idol: Hương Giang
Yasuy

Thí sinh nam nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ khán giả - Yasuy cũng là gương mặt được chú ý nhiều tại buổi họp báo. Khác với quan điểm nhận xét của các giám khảo tại đêm thi Bán kết dành cho nam, khán giả Vietnam Idol bày tỏ nhiều cảm nhận riêng về phần thể hiện của Yasuy với Trái tim bên lề (Phạm Khải Tuấn). Trang phục không quá cầu kì nhưng cách hát giản dị, thể hiện sự chân thành của Yasuy đã nhận được sự đồng cảm của khán giả. Từ một thí sinh không được học hành bài bản, tình yêu của Yasuy dồn vào giọng hát có phần thô ráp nhưng chứa đựng cảm xúc thực sự, Trái tim bên lề đã tiếp tục ghi điểm cho Yasuy sau I'm Yours tại vòng thử giọng.

Những hình ảnh các thí sinh trong họp báo công bố Top 10 Vietnam Idol 2012.

Vietnam Idol: Hương Giang

Vietnam Idol: Hương Giang

Vietnam Idol: Hương Giang

Vietnam Idol: Hương Giang
Hương Giang luôn nữ tính khiến nhiều người
không nhận ra được thí sinh này là người chuyển giới.


Vietnam Idol: Hương Giang
Thanh Tùng

Vietnam Idol: Hương Giang
Thanh Hưng

Vietnam Idol: Hương Giang
Phạm Hồng Phước

Vietnam Idol: Hương Giang
Nguyễn Anh Quân

Vietnam Idol: Hương Giang

Vietnam Idol: Hương Giang
Top 5 thí sinh nữ

Vietnam Idol: Hương Giang
Top 5 thí sinh nam

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News