Khi chàng…lỡ về đích trước

Những bí quyết nhỏ để xử trí cho tình huống chàng lên đỉnh trước nàng.
Về bản năng, Adam phần lớn có khả năng đạt khoái cảm mà không cần khúc dạo đầu hay sự kích thích từ phía đối tác, chỉ cần anh ấy muốn là được. Với Eva, nếu khúc dạo đầu kém hấp dẫn, chưa nhận đủ kích thích thì nàng khó chạm được đến sự sung sướng. Một số phụ nữ khác lại khó đạt khoái cảm dù đã hội đủ những yếu tố thuận lợi như có màn dạo đầu kéo dài, chồng nồng nhiệt nhưng vợ vẫn khó khăn. Thêm vào đó, nhiều quý ông có vấn đề với tình trạng xuất tinh sớm nên chẳng bao lâu khi “xâm nhập” đã xuất quân. Hoặc tệ hơn, chồng không tâm lý, bỏ qua luật ưu tiên phụ nữ trước, hoặc vụng về bỏ mặc vợ hụt hẫng với “bài ca chưa hát hết lời”.

Những điều nên làm:
Chớp thời cơ
Sau khi xuất quân, “cậu bé” của chàng vẫn còn kéo dài tình trạng cứng được khoảng 1-2 phút, hãy giữ chàng ở yên tư thế và xiết chặt “cô bé” tranh thủ đạt cực khoái ngay khi nhận biết chồng mình vừa đến đích.
Giúp nàng đạt cực khoái do cọ xát
Thường ở phụ nữ có hai kiểu đạt cực khoái: cực khoái sâu đạt được do tiếp xúc với “cậu bé” ở điểm G và cực khoái âm vật do tiếp xúc cọ xát ở phía ngoài. Vì vậy ngay cả khi cậu bé đã “xìu” thì sự tiếp xúc do cọ xát phần mép phía ngoài cũng có thể giúp nàng đạt đỉnh.
Sự trợ giúp của đôi tay và...
Nếu cách trên vẫn không được, người chồng có thể giúp vợ lên đỉnh bằng tay hoặc áp dụng oral sex cho nàng. Nên nhớ giữ sự thân mật như vẫn thường làm ở giai đoạn dạo đầu để nàng cảm thấy gần gũi.
Khuyến khích cô ấy “tự sướng”
Đây cũng là một cách hợp lý và thú vị. Hãy đặt một chiếc gối nhỏ ngay giữa hai đùi của chồng và để vợ ở tư thế nằm trên, giống như vợ chồng đang “quan hệ” thật sự với nhau.
Đồ chơi
Đây là lúc để những món đồ chơi hỗ trợ tình dục đắc lực phát huy tác dụng, với sự trợ giúp của chồng.
Những điều chàng không nên:
Bỏ mặc vợ và lăn ra ngủ: Cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy tủi thân thậm chí ấm ức nếu chồng lặp lại vài lần kiểu cư xử này.
Im lặng và lảng đi: Không nên như thế chút nào, hãy xin lỗi nhẹ nhàng và đề nghị cô ấy dùng các cách thay thế như vừa gợi ý ở trên. Nếu vợ không muốn, hãy hứa sẽ đền bù cho cô ấy vào lần sau.
Thờ ơ: Mặc dù không thể có sự nồng nhiệt như giai đoạn trước nhưng người chồng vẫn nên chứng tỏ mình đang rất muốn vợ được hạnh phúc bằng việc âu yếm, hôn và tập trung giúp nàng đạt được cảm giác lên tiên.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News