Champions League đêm qua: Đêm của bất ngờ lớn!

Không nhiều người nghĩ loạt trận đêm qua nhiều biến cố. Song, thực tế đó thực sự là những trận đấu không dành cho kẻ yếu tim khi mà hầu hết diễn ra vô cùng bất ngờ và kịch tính... 
Champions League quả thật xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ở đó không chỉ có những trận cầu có chất lượng chuyên môn cao, mà còn chứa đựng tính chất bất ngờ đến khó tin. Có những đội đang hừng hực khí thế tưởng như sẽ tiếp tục bay cao, nhưng lại có thể chìm nghỉm một cách khó hiểu; có những đội cực mạnh thậm chí còn được xem là đến từ hành tinh khác, bỗng phải chật vật lắm mới giành mục tiêu 3 điểm...
Chelsea, Barca và Man United là những đội như thế vừa phải trải qua một đêm hoảng loạn. Hai trong ba đội phải vã mồ hôi mới giành được thành quả, trong khi đội còn lại, nhà ĐKVĐ của giải đấu này, bị "đánh" tơi tả ở trận đấu mà họ không còn hình dáng của một vị vua.
Trên sân Donbass Arena đêm qua, một hình ảnh Chelsea mạnh mẽ, sắc sảo và hiệu quả được báo giới Anh ca tụng mới hôm qua bỗng biến mất. Thay vào đó là một The Blues yếu đuối, hời hợt và thiếu động lực. So về lực lượng, Chelsealà đội vượt trội, song những gì diễn ra trên sân lại nói điều ngược lại. Đội bóng Ukraine mới là kẻ vượt trội về tất cả, bàn thắng, số lần dứt điểm và cơ hội ăn bàn.
M.U cũng đã vấp phải sự kháng cự ghê gớm của Braga. Thậm chí, đội bóng Bồ Đào Nha còn reo rắc nỗi ám ảnh về mùa giải kém cỏi trước khi sớm vượt lên dẫn trước tới 2 lần. May thay, trong một đêm "hạt đậu" thần kỳ đã giành lại chiến thắng cho Quỷ đỏ ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".
Trong khi đó, vào một đêm "siêu nhân" Leo Messi làm một người bình dị, Barca đã vất vả bảo vệ thánh địa Nou Camp bằng lối chơi tiqui-taca tinh hoa nhưng "cũ kỹ". Các cules đã tin rằng Barca đã bị "lũ cướp" Celtic giật đi 1 điểm. Tuy nhiên, chàng Alba đã xuất hiện kịp thời với câu thần chú "khung thành ơi, mở ra", giúp Barca đạt mục tiêu 3 điểm đúng ở phút bù giờ cuối cùng.
Ngoài những trận đấu đầy kịch tính trên, các cuộc thư hùng giữa Juve và Nordsjælland, Galatasaray với Cluj cũng vô cùng kỳ lạ, để rồi khép lại với mỗi đội 1 điểm trong niềm hạnh phúc.
KẾT QUẢ CỤ THỂ
Spartak Moscow 2 - 1 Benfica ( Click xem Clip trận đấu )
Barcelona 2 - 1 Celtic ( Click xem Clip trận đấu )
BATE 0 - 3 Valencia ( Click xem Clip trận đấu)
Galatasaray 1 - 1 CFR Cluj ( Click xem Clip trận đấu )
Lille 0 - 1 Bayern Munich  
Manchester Utd 3 - 2 Braga ( Click xem Clip trận đấu )
Nordsjælland 1 - 1 Juventus ( Click xem Clip trận đấu )
Shakhtar 2 - 1 Chelsea ( Click xem Clip trận đấu )

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News