‘Cô bé’ xấu nên ngại... lấy chồng

Nhiều lần em và người yêu được ở riêng với nhau nhưng em kiên quyết không cho anh ấy làm gì vì sợ bị phát hiện là mình xấu xí.

Khi còn đi học, em và các bạn nữ phải sử dụng phòng tắm tập thể nên những điều bí mật của nhau đều bị phô bày. Thậm chí, nhiều khi các bạn em còn đùa của đứa này đẹp, đứa kia xấu. Khi nhìn đến em, các bạn còn trêu là em “xấu nhất trong hội, rậm thế này thì sau này lấy chồng phải mang theo của hồi môn”. Từ đó về sau, em luôn có mặc cảm, cái đó của mình xấu thật.


Chính vì vậy, khi có người yêu và chuẩn bị cưới, em rất lo lắng và sợ cưới. Nhiều lần chúng em ở riêng với nhau nhưng em kiên quyết không cho anh ấy làm gì vì sợ bị phát hiện là mình xấu xí. Các cô chú, anh chị có kinh nghiệm có thể nói cho em biết, có phải chỗ đó của phụ nữ cũng có cái đẹp, cái xấu hay không? Có phải khi “em bé” phải làm việc nhiều thì sẽ hư hỏng, “cửa” ngày một rộng?
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ý kiến tư vấn:

Xưa nay chỉ nghe nói người ta tổ chức thi hoa hậu, chọn người có khuôn mặt đẹp, người chụp hình ăn ảnh… chứ chưa bao giờ nghe nói có cuộc thi nào để bầu chọn “cô bé” của người này đẹp hay người kia xấu!

Có thể các bạn của em chỉ đùa vui. Em đừng bận tâm vì người ta yêu nhau vì tính tình, đạo đức, phẩm hạnh và nhiều thứ khác chứ không phải vì cái đó đẹp hay xấu. Vả lại, đâu phải ai cũng quan hệ tình dục trước hôn nhân đâu mà sợ bị phát hiện “nhan sắc” của mình không bằng chị bằng em?

Em cần biết rằng, cơ địa của mỗi người phụ nữ đều khác nhau và “cô bé” của mỗi nàng cũng không giống nhau. Có những người có lớp lông mu dày, có người mỏng thưa điều này không ảnh hưởng gì đến "cô bé" cả... Nhưng tất cả đều có điểm chung là các "cô ấy" đều cực kỳ đàn hồi, có thể co giãn 1 - 6 cm khi cần thiết, thậm chí co giãn nhiều hơn khi sinh em bé. Chính vì vậy, sẽ không có chuyện “sử dụng nhiều” sẽ bị hư hỏng, “cửa” ngày càng rộng. Lo lắng chuyện ấy là một trong những nỗi lo vô căn cứ nhất trên thế gian này.

Em hãy yên tâm với những thứ gì cha mẹ đã ban cho mình, đừng lăn tăn chuyện đẹp, xấu, rộng, hẹp bởi để xây dựng hạnh phúc gia đình, còn có nhiều việc đáng lo hơn là cái chuyện… bé bằng bàn tay ấy!

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News