Không biết ‘yêu’ tư thế 69, chồng nổi đóa mắng té tát

Vợ chồng tôi đã cưới nhau 3 năm, có 1 cô con gái gần 1 tuổi và chưa hề to tiếng, "chuyện ấy” cũng rất ổn. Tự dưng một hôm anh bảo “yêu kiểu 69 đi”. Tôi không hiểu "yêu kiểu 69" là gì, anh liền nổi đóa mắng té tát tôi là đần, ngu, thiếu hiểu biết… rồi bỏ ra ngoài cả đêm.


Hôm sau, tôi lên mạng để tìm hiểu cái kiểu 69, thì biết đó là tư thế nằm quay ngược đầu, dùng miệng để “yêu”. Từ trước đến nay chúng tôi thường “yêu” theo cách truyền thống và anh ấy cũng không mấy quan tâm đến chuyện thay đổi tư thế yêu. Vậy có phải gần đây anh ấy lên mạng đọc linh tinh hoặc giao du với đám bạn biến thái nên mới về đòi hỏi, hoạnh họe tôi như vậy? Lối đòi hỏi này có phải của một kẻ bệnh hoạn không?

Ý kiến tư vấn:

Việc vợ chồng thay đổi tư thế “yêu” làm “nóng” chuyện chăn gối là bình thường và cần thiết, không có gì bệnh hoạn. Tuy nhiên, cách thức và thái độ của người đề nghị sẽ cho thấy có bình thường hay không.

Nếu tự nhiên chồng bạn đòi hỏi bạn đáp ứng tư thế “yêu” mới, thậm chí còn mắng bạn vì không biết thì anh ta đúng là có vấn đề, có thể nói là biến thái. Trong tình huống này bạn cần lật lại tình huống, đưa ra các câu chất vấn: “Tại sao anh lại biết tư thế này và thành thục thế? Nếu anh ta chỉ mới nghe, đọc thì liệu có hành xử như thế không?...”.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Với cách cư xử cộc cằn của chồng, không ngoại trừ trường hợp anh ấy đã nhiều lần quan hệ ở ngoài bằng tư thế 69 và bạn tình của anh rất thạo tư thế này. Vì thế, thấy vợ không đáp ứng được như bạn tình, chồng bạn mới “phát khùng”, nổi cáu một cách vô lý như vậy. Bạn nên tìm hiểu điều này để phòng tránh những “tai nạn” xảy ra khi sinh hoạt vợ chồng, đặc biệt khi chồng bạn bị mắc bệnh truyền nhiễm do quan hệ bừa bãi.

Nếu chồng bạn muốn tạo sự mới mẻ, hưng phấn mà đề nghị bạn cùng thực hiện tư thế mới với thái độ nhẹ nhàng thì hoàn toàn bình thường. Bạn nên hợp tác cùng chồng để có những giây phút “yêu” tuyệt vời nhất.

Tư thế 69 không “yêu” thực sự nhưng là tư thế độc đáo, cách nhanh nhất để đốt cháy đối phương trên giường. Muốn thực hiện hoàn hảo tư thế này đòi hỏi sự kết hợp linh hoạt từ hai phía, nếu gượng ép dễ gây tổn thương đối phương. Do đó, trong trường hợp lúc chồng đề xuất, do quá bất ngờ, bạn chưa hợp tác được, bạn nên tìm thời điểm phù hợp để chia sẻ khéo léo, cởi mở để hai vợ chồng có thể cùng thử lại tư thế yêu đó.

Ví dụ: bạn có thể mượn chuyện của mấy cô bạn nói với anh ấy là: “Em có chia sẻ với mấy đứa, chúng nó bảo lúc mới “yêu” kiểu 69 người yêu phải chỉ cho làm thế nào chứ chúng nó cũng không biết, có gì lần sau anh hướng dẫn em để chúng mình cùng làm, anh nhé! Em cũng muốn thi thoảng thay đổi tư thế để chuyện “yêu” của vợ chồng mình thêm nồng nhiệt”.

Nhưng bạn cũng lưu ý, “yêu” bằng miệng thú vị nhưng nguy cơ nhiễm các bệnh truyền nhiệm cao hơn kiểu “quan hệ” truyền thống. Do đó, khi “yêu”, cả hai phải tắm rửa sạch sẽ, đặc biệt vệ sinh sạch miệng và “cô bé”, “cậu bé”... Cách hành động khi “yêu” thật nhẹ nhàng, tránh tổn thương “cô bé”, “cậu bé” hoặc chảy máu chân răng, có thể lây các bệnh truyền nhiễm.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News