Bạn biết rõ những thực loại phẩm nào thực sự có lợi cho tình dục?

Trong số những thực phẩm sau đây, hãy chọn ra loại mà bạn cho rằng có khả năng thúc đẩy ham muốn yêu và so sánh với kết quả bên dưới: chuối (có – không), cà-phê, hàu, rượu vang đỏ, chocolate, ớt, măng tây, dâu tây, cải lông.
(Ảnh: Shutterstock)
Kết quả:
- Chuối (Có): Chuối rất giàu kali và vitamin B, hai dưỡng chất cần thiết đối với sự sản sinh hormone tình dục.
- Cà-phê (Có): Cà-phê thường được biết đến như chất kích thích giúp bạn tỉnh táo. Hàm lượng caffeine cao của nó cũng có thể giúp kéo dài thời gian yêu.
- Hàu (Không): Loại thực phẩm này được cho là liều thuốc thúc đẩy ham muốn ở quý ông nhờ lượng protein và kẽm cao, nhưng để nó có thể phát huy hiệu quả, chàng sẽ phải ăn một lần ít nhất là 50 con hàu.                              
- Rượu vang đỏ (Có): Lượng rượu vừa phải khuấy động khao khát yêu trong bạn. Mùi vang đỏ có thể khiến phái đẹp hưng phấn vì nó được cho là giống mùi của pheromone ở phái mạnh (còn được gọi là hormone xã hội hay chất hấp dẫn sinh dục).
- Chocolate (Có): Phenylethylamine trong chocolate giải phóng các hormone tương tự như trong quá trình giao hợp. Đó cũng là lý do loại thực phẩm này luôn được bán rất chạy suốt những dịp lễ lãng mạn như Valentine.
- Ớt (Không): Vị cay có thể làm nhịp tim và thân nhiệt của bạn tăng cao, nhưng không có thành phần nào trong ớt được chứng minh là có khả năng khuấy động ham muốn về chuyện ấy.
- Măng tây (Có): Lượng vitamin E cao trong măng tây kích thích các hormone yêu, yếu tố góp phần thúc đẩy ham muốn.
- Dâu tây (Có): Loại quả này không chỉ là thực phẩm lý tưởng để đút cho người ấy của bạn trước hoặc sau những giây phút nóng bỏng, nó còn giàu vitamin C, giúp bạn cảm thấy phấn khích.
- Cải lông (Có): Cải lông (rocket) từng được xem là một loại thuốc kích thích tình dục mạnh với người La Mã cổ đại. Loại rau này chứa nhiều vitamin A. Bạn biết đấy, việc thiếu hụt vitamin A có thể khiến quá trình sản sinh các hormone yêu giảm sút.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News