Thủ tục thư giãn ở 'phố sướng' Hà Nội


Các nhân viên ngồi đợi khách trong một quán tẩm quất thư giãn.
Tưởng khách từ chối 'thư giãn' thì nhân viên sẽ vui vì không phải mất công làm động tác kích dục, không ngờ lại bị phản ứng dữ dội.
Ở bất cứ “điểm sướng” là quán tẩm quất thư giãn nào, sự thân thiết, gần gũi của các nhân viên khi đón khách khiến các đức ông chẳng mấy mà xiêu lòng. Vừa dựng xe trước một quán tẩm quất thư giãn ở phố Nguyễn Xiển, Hà Nội, thay cho việc các nhân viên ân cần chào mời, săn đón khách, chị chủ quán chỉ định luôn người phục vụ “2 em vào trong nhà đi”. Cất lời mời khách xong, chị ta quay sang chỉ đạo nhân viên: “Em Phương, em Huệ vào làm cho các anh đi”.
Đồ nghề là những hộp khăn ướt được xếp chồng chất trên một cái bàn ngay phòng chờ, 2 cô nhân viên lả lơi đứng dậy, không ai bảo ai, cả 2 tiến lại chỗ để đồ nghề rồi tự “chuẩn bị dụng cụ” để vào “phòng làm việc”.
Các cô ôm bộ "đồ nghề" và chỉ tay dẫn khách một cách bài bản và trách nhiệm. Từ phía “phòng làm việc” của nhân viên, sau ít phút thì có vài tiếng lẹp bẹp đấm lưng. Bỗng phút tẩm quất dừng lại, cô nhân viên tên Phương nịnh nọt: "Đỡ mệt chưa cưng, nằm ngửa ra em “thư giãn” (kích dục) cho nhé?". Khi khách từ chối, cô ngúng nguẩy: "Vào đây thì phải thư giãn chứ. Không muốn sao anh lại vào đây".
Tưởng khách từ chối thì nhân viên sẽ càng vui vì không phải mất công làm động tác kích dục. Không ngờ người khách nọ lại bị phản ứng dữ dội: "Anh chưa vào những chỗ này bao giờ à? Nếu anh chỉ muốn tẩm quất cho giãn cơ thì anh đi tìm quán khác. Còn vào quán tẩm quất “thư giãn” thì chỉ có “thư giãn” thôi chứ lấy đâu ra tẩm quất? Bọn em mà biết tẩm quất thì đã không làm ở đây."
Đúng là làm nghề thì phải biết “yêu nghề”. Nhân viên luôn muốn khách đã vào “thư giãn” là phải cảm thấy ưng sau mỗi lần được phục vụ. Vì đã vào đến “tẩm quất thư giãn” mà lại không muốn “thư giãn” thì (theo các nhân viên) chắc là những gã đàn ông… có vấn đề.
Một lý do khác, mỗi khi khách vào, các nhân viên đều muốn “làm” thật nhanh để còn thay ca. Vì với họ, chỉ cần khách đặt mình lên cái giường trải ga nhem nhuốc và loang lổ kia thì họ sẽ làm cho hết trách nhiệm, và trong sổ chấm công của họ có thêm một gạch chéo. Như thế, họ đã có thêm 60.000 đồng (số tiền sau khi đã ăn chia với chủ quán sau mỗi ca làm việc), càng thay ca nhiều thì họ càng có thêm nhiều lần 60.000 đồng.
Quán bên cạnh được cho là đông nhân viên nhất trên đường Nguyễn Xiển. Theo gã bảo kê thì quán này có 2 cơ sở với tổng số khoảng 30 nhân viên. Không giống như những “điểm sướng” khác, các nhân viên nhẹ nhàng và “chiều” khách, ở đây, có lẽ do đội ngũ nhân viên “bảo kê” khá “hùng hậu” nên từ chủ quán đến nhân viên tỏ ra thiếu sự mến khách.
Gian nhà chật chội nhưng có đến 7-8 phòng san sát, cách nhau một lớp vải sơ sài. Nghe tiếng chen chúc hỗn độn của các nhân viên, có thể định hình trong cả dãy phòng đó có đến 3-4 phòng có nhân viên đang “làm việc”.
Một cô nhân viên trong “phòng làm việc” của quán tẩm quất thư giãn.
Phía sau tấm ri-đô là những cảnh “nóng” đến chóng mặt. Một người đàn ông nằm chỏng chơ trên chiếc giường nhem nhuốc, không một mảnh vải che thân. Cô nhân viên đứng dưới đất, nội y đã rơi xuống đến tận đầu gối. Bàn tay phải gã khách đang luồn sâu trong chiếc váy cô nhân viên như để tìm kiếm… Cô nhân viên thì cúi gằm mặt vào vùng nhạy cảm của khách chơi vừa “tập tạ” (tiếng lóng của nhân viên “thư giãn”, ý nói động tác kích dục bằng tay) và mơn trớn những vùng nhạy cảm trên cơ thể khách chơi, vừa than thở nỉ non có vẻ như mệt mỏi lắm...
Vị khách chơi thì mải chìm đắm trong “giấc mơ thiên đường tình ái” nên không phát hiện ra việc có người lạ đã vén nhầm bức rèm thư giãn mà anh ta đang tận hưởng. Cô nhân viên đang làm việc trong phòng tỏ ra bình tĩnh. Cô ngước mắt nhìn vị khách lạ, trong khi tay vẫn “tập tạ” và miệng vẫn rên rỉ một cách vô thức như không hề có chuyện gì xảy ra để không bị gián đoạn cảm hứng của khách. Điều đó chứng tỏ những hình ảnh thân xác thô bạo đến mức rùng mình đó đối với các nhân viên “thư giãn” cũng chỉ bình thường.
Với các nhân viên “thư giãn” thì họ coi đó như một “nghề” kiếm tiền, việc vừa kích dục, vừa vô tư cho khách “tự sướng” trên cơ thể mình cũng là chuyện thường nhật. Có những nhân viên “làm nghề” lâu năm, họ đã mang sự “sung sướng” đến cho hàng nghìn lượt khách, đồng nghĩa với việc thân xác của họ từng được “phô” trước mặt hàng nghìn lượt người đàn ông. Đó là chưa kể đến những nhân viên “thư giãn” từng làm gái bán hoa, từng phục vụ khách chơi đến… tận “Z”.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News