Cầu thủ Việt thi nhau khoe bạn gái có vẻ đẹp hotgirl

Năm Rồng xuất hiện thêm rất nhiều các nàng WAGs Việt mới, dễ thương xinh đẹp
Lê Hoàng Thiên không còn là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam khi anh đã thi đấu khá nổi trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) từ V-League 2011, đồng thời được biết đến rộng rãi nhờ SEA Games 26.


So với các đồng đội, Hoàng Thiên khá ít nói và nhút nhát. Cô bạn gái tên Nguyệt, hiện đang là sinh viên năm nhất khoa tài chính ngân hàng, ĐH Ngân Hàng TP.HCM còn tiết lộ, Thiên rất "lầm lỳ", ngại chụp ảnh, sống khá nội tâm. Dù một người đang ở Gia Lai, còn một người ở tận Sài thành, nhưng cả hai luôn cố gắng dành thời gian bên nhau mỗi khi có cơ hội.
Đình Tùng là cầu thủ ngoan nổi tiếng trong giới cầu thủ và anh rất kín tiếng về chuyện riêng của mình, đặc biệt là chuyện tình yêu. Ngay cả khi những tấm hình anh thân mật với một người con gái được đăng tải trên mạng, anh cũng nhất quyết không chia sẻ những thông tin gì thêm về một nửa xinh đẹp này.
Đồng đội của Đình Tùng cho hay cô gái này là mối tình đầu của anh. Bạn gái anh rất đáng yêu, có vẻ bề ngoài gần giống với nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, Phạm Băng Băng.
Mai Tiến Thành từng có thời gian hẹn hò với Khánh Chi - em gái Công Vinh. Sau khi đường ai nấy đi, tuyển thủ điển trai này quyết định "phòng không" cho đến khi trúng tiếng sét ái tình của cô chủ shop thời trang tên Mai Anh. Mất một năm cưa cẩm, Tiến Thành mới "hạ gục" được cô nàng xinh đẹp.
Cầu thủ gốc Thanh Hóa cho hay năm sau cả hai sẽ tổ chức đám cưới, vì năm nay không hợp tuổi của bạn gái.
Cầu thủ V. Ninh Bình Danh Ngọc và cô bạn gái xinh xắn, hiền dịu.
Theo một số nguồn tin, chân sút người Nam Định và bạn gái đã yêu nhau nhiều năm nay.
Trung vệ kỳ cựu của bóng đá Việt Nam Như Thành đang tất bật chuẩn bị đám cưới với cô bạn gái xinh như mộng Phương Thảo vào ngày 12/12 tới.
Phương Thảo sở hữu khuôn mặt baby, dễ thương và nước da trắng ngần.
Còn đây là bạn gái của Văn Quyến. Tiền đạo xứ Nghệ quyết định công khai bạn gái sau khi một loạt tin đồn cho rằng anh sắp lên xe hoa. Mặc dù khẳng định tình cảm hai người rất gắn bó nhưng Văn Quyến cho hay anh vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News