600 người khỏa thân lao xuống biển

Mục đích của hoạt động vừa diễn ra cuối tuần qua ở New Zealand là nhằm thiết lập kỷ lục thế giới mới.
Cuối tuần qua, rất nhiều đàn ông và phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi đã cùng nhau trút bỏ xiêm y và lao xuống biển với hy vọng những nỗ lực của họ sẽ được ghi vào sách Kỷ lục Guiness.
Số người khỏa thân ở bãi biển Papamoa là 299 trong khi bãi biển SunnerChristchurch là 226 người. Mặc dù tổng số người tham gia là gần 600, tuy nhiên chúng được tính như là 2 sự kiện riêng biệt.
 Các thành viên tham gia sự kiện vui vẻ trút bỏ xiêm y.
Các thành viên tham gia sự kiện vui vẻ trút bỏ xiêm y.

Một thành viên tham gia hoạt động này cho biết: "Có một vài điều khiến chúng tôi không định tham gia. Nhưng đến cuối cùng chúng tôi vẫn đã cùng nhau làm điều đó". Đại diện của Tổ chức Guinness đã yêu cầu tất cả những người tham gia chạy xuống biển cùng một lúc để chụp ảnh.

Việc khỏa thân lao xuống biển bắt nguồn từ một quyết định mới đây của tòa án cho phép người dân được trút bỏ xiêm y ở nơi công cộng vì những lý do vô hại. Anh Andre Poiton - một trong số những người tham gia - nói: "Tôi hy vọng sự kiện này sẽ đặt ra một tiền lệ mới cho người dân ở New Zealand. Tôi mong muốn sẽ được sống trong một môi trường có cái nhìn cởi mở hơn về các hành động khỏa thân".

Kỷ lục Thế giới trước đó được thiết lập vào tháng 6 năm ngoái tại Llangennith, Rhossili, xứ Wales, với 413 người cùng khỏa thân lao xuống biển.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News