Người phụ nữ có 3 bầu ngực

Với ước mơ trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, một phụ nữ Mỹ đã tiến hành cấy ghép bầu ngực thứ ba lên cơ thể.
Jasmine Tridevil với bộ ngực cấy ghép
Jasmine Tridevil, một nhân viên trị liệu massage ở Florida, cho biết cô bỏ ra 20.000 USD tiến hành ca phẫu thuật này từ vài tháng trước, sau khi tìm được một bác sĩ sẵn sàng giúp cô thực hiện mong ước.

"Tôi đã gọi cho 50 bác sĩ", cô nói. "Thật sự rất khó để tìm được người tiến hành ca phẫu thuật bởi chấp nhận làm việc ấy đồng nghĩa với việc họ đang vi phạm các quy tắc đạo đức trong nghề".
Theo 9News.com.au, bác sĩ đã cấy silicone và một mảng da lấy từ bụng của Tridevil vào giữa ngực cô để tạo ra bầu ngực thứ ba. Do không thể làm núm vú giả, cô quyết định xăm hình lên đó.
Người phụ nữ có ước mơ trở thành ngôi sao truyền hình thực tế cho biết bố mẹ cô không ủng hộ ca phẫu thuật trên. "Mẹ tôi chạy ra khỏi nhà. Bà không muốn nói chuyện với tôi nữa, bà cũng không cho tôi trò chuyện với em gái. Còn bố tôi, ông thực sự không vui. Ông có phần xấu hổ về việc tôi đã làm nhưng ông cũng chấp nhận nó".
Ngoài mong muốn trở thành người nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền, Tridevil cũng hy vọng bộ ngực mới sẽ giúp cô không còn hấp dẫn trong mắt đàn ông.
"Tôi không muốn hẹn hò nữa. Hầu hết họ sẽ nghĩ rằng bộ ngực của tôi thật là kỳ cục. Nhưng nếu tôi trang điểm và đầu tư cho ăn mặc thì tôi cũng có cảm giác mình trở nên đẹp hơn", cô nói.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News