Olympic Việt Nam vùi dập Olympic Iran với tỉ số 4 - 1 , gây chấn động ASIAD

Dù được đánh giá thấp hơn Olympic Iran nhưng Olympic Việt Nam đã chọn cho mình một chiến thuật phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Phút 23, Huy Toàn đưa Olympic Việt Nam vượt lên với một pha kết thúc cận thành sau đường chuyền như đặt của Mạc Hồng Quân. Trước đó, tiền đạo quê Hải Dương đã có một pha đi bóng rất kỹ thuật trong vòng cấm Olympic Iran.
Sau bàn thua, Olympic Iran ào lên tìm bàn gỡ và để lộ ra nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. 5 phút sau bàn mở tỷ số, vẫn là Mạc Hồng Quân với tốc độ, sự khéo léo, vượt qua hai cầu thủ của Olympic Iran trước khi kết thúc chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam. Đây cũng là tỷ số của hiệp đấu thứ nhất.
 

Huy Toàn (16) mở tỷ số cho Olympic Việt Nam

 Sang hiệp 2, Olympic Iran gần như bất chấp tất cả, đẩy đội hình lên tìm bàn thắng. Họ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 từ chấm 11m của Mosalman ở phút 65
Thế nhưng chỉ chưa đầy 3 phút sau, Phi Sơn lại nhân đôi cách biệt cho Olympic Việt Nam bằng pha đi bóng thần tốc, bật tường một chạm và kết thúc quyết đoán.
Chưa dừng lại, phút 80, Olympic Việt Nam được hưởng quả đá phạt gián tiếp ngay trước vạch 5m50, và Mạc Hồng Quân đã mồi bóng cho Ngô Hoàng Thịnh ra chân như búa bổ, xé toang hoàng rào đã xếp kín trước khung thành Olympic Iran, ấn định tỷ số 4-1 cho đoàn quân của HLV Miura.

Mạc Hồng Quân vượt qua sự truy cản của đối phương

Cuối trận, Olympic Iran còn tự biến trận đấu thành thảm họa khi Reza nhận liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng phải rời sân.
Đánh bại đội bóng được coi là mạnh bảng H, Olympic Việt Nam tràn đầy hy vọng giành vé vào tứ kết. Ở lượt trận cuối, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Kyrgyzstan (bảng H chỉ có 3 đội).

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News