Vùi dập Myanmar bằng tỉ số 4-1, U19 Việt Nam thẳng tiến vào chung kết

Ở trận bán kết tối nay, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước các cầu thủ trẻ của Myanmar. Chiến quả này không chỉ giúp các thầy trò Graechen "đòi nợ" thành công U19 Myanmar, mà còn đưa họ tiến bước vào trận chung kết để tái ngộ U19 Nhật Bản.
Tuấn Anh (phải) tác giả bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam
Ở trận bán kết tối nay, U19 Việt Nam không chỉ "đòi nợ" thành công U19 Myanmar, mà còn giúp các CĐV nhà mãn nhãn với những siêu phẩm bàn thắng
Cách đây hơn nửa tháng, U19 Việt Nam đã gặp U19 Myanmar ở chung kết U22 Đông Nam Á. Trận ấy, U19 Việt Nam thua 3-4 khi mà đối phương chủ động chơi áp sát, đồng thời khai thác tối đa những sai lầm của các học trò HLV Guillaume Graechen. 
Tái đấu đối thủ nhiều duyên nợ tại bán kết U19 Đông Nam Á tối nay, nhà cầm quân người Pháp có rất nhiều sự thay đổi về mặt lối chơi. Ngay những phút đầu trận, U19 Việt Nam đã chủ động chơi nhanh, áp sát liên tục và không cho đối phương nhiều khoảng trống. 
Trong một vài tình huống, các cầu thủ chủ nhà còn cướp được bóng ngay bên phần sân U19 Myanmar và tạo ra những tình huống tấn công rất nguy hiểm. 
Phút thứ 31, từ ngoài vòng cầm, Tuấn Anh đã thực hiện một cú sút xa rất kỹ thuật, "bắn hạ" thủ thành Myo Min Latt, mở tỷ số trận đấu. 6 phút sau, từ quả đá phạt trực tiếp, Xuân Trường đã vẽ lên một đường bóng tuyệt đẹp, gia tăng cách biệt. 

Dẫn trước 2-0, nhưng U19 Việt Nam không dừng lại ở hiệp 2. Họ tiếp tục cống hiến cho các CĐV nhà những màn trình diễn mãn nhãn và khiến đối thủ choáng váng.
Trước một đối thủ nôn nóng dồn lên tìm bàn gỡ, đội chủ nhà không khó để tìm được bàn thắng thứ 3. Phút thứ 51, từ một tình huống phối hợp mẫu mực giữa bộ đôi tiền đạo Công Phượng – Văn Toàn, U19 Việt Nam gia tăng cách biệt sau cú chích mũi giầy điệu nghệ của tiền đạo mang áo số 9.
Những nỗ lực của U19 Myanmar chỉ có thể giúp họ có bàn bàn gỡ do công của Aung Thu ở phút thứ 54. Trước khi trận đấu khép lại, Văn Long đã tạo lên một siêu phẩm bằng pha vảy má ngoài chân phải đầy kỹ thuật, ấn định chiến thắng 4-1 cho chủ nhà. 

Thắng thuyết phục 4-1 ở bán kết, U19 Việt Nam thẳng tiến vào chung kết để tái đấu với U19 Nhật Bản-đội đã thắng U19 Thái Lan 2-1 ở trận bán kết thứ nhất.
Mời các bạn xem Video trận đấu này dưới đây:
 

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News