Chui gầm giường rình vợ ngoại tình

Bị vợ bỏ đi theo người khác, Nam bắt xe từ quê vào rồi âm thầm theo dõi đôi tình nhân. Biết hai người thường vào nhà nghỉ, anh ta rình ở phòng bên cạnh.
Ngày 22/9, thi thể ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, huyện Tiên Phước) được gia đình mang về nhà mai táng. Nghi can gây án Trần Văn Nam (35 tuổi) hiện bị Công an tỉnh Quảng Nam khởi tố điều tra về tội Giết người.

Nơi xảy ra án mạng

Theo lời khai của Nam, do bực tức vì bị vợ bỏ đi theo nhân tình, anh ta lên kế hoạch giết người. Gần 10 năm trước, Nam từ Thái Bình vào các bãi vàng ở huyện miền núi Quảng Nam làm phu vàng và nên duyên Phạm Thị Hân (18 tuổi). Từ ngày vợ sinh con, một mình Nam làm thuê ở bãi vàng nhưng không đủ nuôi sống gia đình. Cuộc sống túng thiếu nên vợ chồng thường cãi vã. Mâu thuẫn càng lớn dần khi ông Dương, người đàn ông đã 2 đời vợ, xuất hiện và nhiều lần cho Hân tiền trả thuê trọ.
Vợ ngoại tình công khai, nhiều lần khuyên can không được, Nam bỏ về quê Thái Bình sống gần một năm nay. Theo lời khai của Nam, trở về quê với nhiều nỗi bức xúc lại thường xuyên bị vợ và người tình của vợ xúc phạm qua điện thoại, anh ta lên kế hoạch giết người.
Chiếc áo của nạn nhân ướt đẫm máu.
Khoảng đầu tháng 9, anh ta bắt xe đò vào Hiệp Đức rồi âm thầm theo dõi vợ. Biết đôi tình nhân thường xuyên thuê phòng tại một nhà nghỉ trước chợ Việt An xã Bình Lâm, Hiệp Đức. Ngày 6/9, Nam thuê phòng sát bên chờ cơ hội bắt quả tang và ra tay. Theo điều tra của cảnh sát, khoảng 21h ngày 20/9, ông Dương vừa đi xem bóng đá về và điện thoại cho Hân ra nhà nghỉ. Nam nằm phòng bên cạnh nghe thấy cuộc trò chuyện điện thoại nên lẻn vào phòng rồi ẩn nấp dưới gầm giường.
Bắt quả tang 2 người có quan hệ tình cảm, Nam dùng dao đâm liên tiếp vào người tình của vợ rồi ngồi im ở hiện trường đến khi cơ quan chức năng có mặt.
Chủ của nhà nghỉ cho biết, tuy phòng sát nhau nhưng hai lối vào trái nhau nên có thể nạn nhân khó phát hiện bị theo dõi.
“Lúc đó tôi đang xem bóng đá thì Hân điện thoại nói Dương bị chồng cô ấy đâm ở nhà nghỉ. Tôi chạy đến thấy ông Dương đã tắt thở, nằm dưới sàn máu chảy khắp phòng. Nam cũng ngồi trong phòng và bị thương ở tay”, ông Đinh Văn Hồ, bạn thân của ông Dương, cho hay.
Cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị gần 20 vết đâm ở phần đầu, ngực, lưng và bụng.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News