Lấy chồng rồi tôi vẫn gặp người tình cũ

- Là gái đã có chồng, nhưng tôi vẫn nhớ về người tình cũ và chúng tôi vẫn lén lút quan hệ với nhau tại nhà nghỉ
Tôi biết, khi tôi kể ra điều này, mọi người sẽ coi thường, thậm chí chửi rủa tôi. Đến ngay tôi cũng có lúc coi thường chính bản thân mình, nhưng tôi lại không thể làm khác được.
Tôi năm nay 30 tuổi, là gái đã có chồng. Tôi lấy chồng vào cuối năm 2013, đến nay đã được gần 5 tháng, có điều người đàn ông tôi lấy làm chồng lại không phải là người đàn ông tôi yêu. Còn người đàn ông tôi yêu, anh ta lại chỉ muốn tôi cả đời làm người yêu của anh ta chứ không muốn cưới tôi làm vợ.
Nên trong lúc vẫn còn yêu tôi, anh ta đã làm đám cưới với một cô gái khác, nhưng lại vẫn hẹn hò, qua lại với tôi trong nhà nghỉ. Tôi biết mình làm như vậy là chẳng ra gì, nhưng vì yêu người đàn ông đó, vì một thói quen, nên tôi cứ trượt dài trong những lầm lỡ ấy.
Không muốn mình tiếp tục mối quan hệ ấy, nên tôi đã chấp nhận lấy một người mình không hề yêu làm chồng. Anh nhiều hơn tôi 5 tuổi, đã có một đời vợ và có một đứa con gái, nhưng hai người đã chia tay, hiện con gái anh đang sống với mẹ.
Anh là một người đàn ông tốt, rất yêu tôi. Anh nói, anh muốn cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ hạnh phúc, tôi sẽ sinh cho anh những đứa con, nhưng tôi lại không hề yêu anh. Tôi cưới anh không phải vì yêu, mà vì muốn chạy trốn hoàn cảnh hiện tại, muốn nhờ anh để quên đi người đàn ông tôi yêu, tôi muốn gánh lên vai mình trách nhiệm của một người vợ để chấm dứt mối quan hệ với người cũ.
Nhưng tôi đã không làm được điều đó, là gái đã có chồng, nhưng tôi vẫn nhớ về người tình cũ và chúng tôi vẫn lén lút quan hệ với nhau tại nhà nghỉ vào các buổi trưa. Chúng tôi cũng thỏa thuận, sẽ không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình hai bên.
Tất nhiên, chồng tôi và vợ anh chưa biết chuyện, và có thể họ sẽ chẳng bao giờ biết chuyện tày trời đó. Tôi biết mình làm như vậy là không phải, không phải với vợ người yêu cũ và không phải với chính người đàn ông tôi vẫn đang gọi là chồng, nhưng tôi lại không thể làm khác được.
Tôi giống như một con thiêu thân, chỉ đợi một cuộc điện thoại của người đàn ông đó để lao đến với anh ta. Dù tôi thừa biết anh ta chẳng tốt gì với mình. Tôi thấy ghê tởm và hổ thẹn với chính bản thân mình, tôi muốn chấm dứt mối quan hệ đó, nhưng lại không thể làm được.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News