Alves tiết lộ lý do thật sự Guardiola chia tay Barca


Pep Guardiola và Dani Alves thời còn gắn bó tại Barcelona. (Nguồn: AP)

Daniel Alves tin rằng nguyên nhân chính khiến huấn luyện viên Pep Guardiola quyết định chia tay Barcelona vì các cầu thủ không còn đáp ứng được mong muốn của ông.
Trả lời phỏng vấn tờ tờ Le Buteur, hậu vệ người Brazil cho biết: "Pep từng nói rằng sẽ chia tay Barca khi các cầu thủ không còn đáp ứng được yêu cần của ông ấy. Chúng tôi cũng cảm thấy điều này nên đều phải có trách nhiệm với sự ra đi của ông ấy."
Alves cũng nói về quan điểm của mình khi báo chí thường so sánh Messi và Neymar: "Sự khác biệt lớn nhất giữa Messi và Neymar là Messi thi đấu ở châu Âu trong khi Neymar vẫn thi đấu ở Brazil. Để phát triển được sự nghiệp của mình, Neymar phải sang thi đấu tại châu Âu và không nơi đâu tốt bằng Barcelona."

Sau khi chia tay Barca hồi mùa Hè vừa qua, Guardiola đã cùng gia đình sang Mỹ sinh sống, và hoàn toàn không tham dự bất kì hoạt động nào liên quan đến bóng đá. Nhưng trong thời gian này, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội khác.

Gần đây, Pep đã nhận lời đến diễn thuyết tại một cuộc hội thảo ở Mexico theo lời mời của tổ chức có tên Fundacíon Telmex. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ đứng trên sân khấu đúng 1 giờ đồng hồ, nhưng đã được trả thù lao lên tới 250.000 euro. Tuy nhiên, Pep đã từ chối nhận số tiền này và yêu cầu chuyển toàn bộ cho một quỹ từ thiện.

Hiện cả AC Milan, Chelsea, Manchester City và cả Manchester United đều đang tìm cách có được chữ kí của chiến lược gia 41 tuổi này./.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News