‘Cậu bé’ bên ngoài, cả hai vẫn khoái

Ngay cả khi "cậu bé" không tiến vào vùng cấm, cả hai vẫn đạt khoái cảm nếu biết cách.
Cho "cậu bé" cọ xát vào hai bên đùi

Bạn đã bao giờ có quan hệ tình dục bằng cách cho dương vật của đối tác cọ xát với khoảng trống hai bên xương đùi của bạn? Đây là một bí quyết tuyệt vời đáng để chúng ta tham khảo.
Quan hệ tình dục kiểu này là một giải pháp khá tiện dụng cho những quý ngài gặp vấn đề về cương dương.
Nguyên được sử dụng như là một phương pháp kế hoạch hóa gia đình và giữ gìn trinh tiết. Hành vi này được miêu tả là hoạt động đối tác nam đẩy dương vật của mình giữa hai đùi khép kín của nữ thay vì bên trong âm đạo của bạn. Đó là một cách không xâm lấn, nhẹ nhàng để có quan hệ tình dục mà vẫn giúp cả hai bạn hài lòng. Nếu anh ta đặt dương vật của mình gần phía trên bắp đùi của bạn và để nó trượt giữa hai môi âm đạo, cô bé của bạn sẽ nhanh chóng bị đánh thức và rơi vào trạng thái cực khoái cao độ.

“Tặng chàng ngón tay của bạn”

Chèn một ngón tay vào trực tràng của đối tác, thường là ngay trước khi đạt cực khoái, điều đó sẽ khiến chàng cảm thấy thích thú hơn. Một số đàn ông thường lo lắng rằng tiếp nhận bất kỳ loại kích thích hậu môn nào cũng sẽ làm cho họ trở nên đồng tính, điều này rõ ràng không đúng sự thật. Tuy nhiên bởi đây có thể là một chủ đề nhạy cảm nên hãy thử đánh giá phản ứng của chàng bằng cách bắt đầu mơn trớn xung quanh vành (bên ngoài) của hậu môn. Nếu anh ta nâng phần dưới cơ thể về phía bạn hoặc trao cho bạn một cái nhìn giễu cợt, hãy nói cho anh ta bạn muốn thử làm một cái gì đó khác lạ.
vochong_daodau3.jpg
Ảnh minh họa
Cũng giống như âm vật, gốc dương vật mở rộng khoảng một vài inch vào cơ thể, kích thích sự xoa bóp đáy chậu hoặc hậu môn là đang tác động lên phần nhạy cảm đó, nhưng bạn nên biết rằng vị trí đỉnh cao của kích thích tạo khoái cảm nằm trong khoảng ba inch này là tuyến tiền liệt, có biệt danh là “điểm G chính”.
Để tìm thấy và đánh dấu bản đồ vị trí của nó để tham khảo trong tương lai, hãy để anh ta nằm trên lưng như bạn, nhẹ nhàng chèn ngón tay trỏ của bạn (sau khi sử dụng rất nhiều dầu bôi trơn) với phía lòng bàn tay của bạn ngửa lên, mục tiêu hướng tới rốn của đối tác, sau đó hãy thử cong ngón tay của bạn như một cử chỉ "lại đây", bạn sẽ thấy kết quả.

Ghi nhớ vị trí thuận lợi

Bạn không thực sự tự tin hoặc thành thạo trong việc tạo cảm giác cho chàng bằng tay? Thường thì phụ nữ chúng ta hay cố gắng tác động ở một vị trí quen thuộc dù họ cảm thấy không thoải mái hoặc không tự nhiên. Bạn thuận tay trái hay thuận tay phải? Phía bên nào của bạn là tốt nhất? Hãy nhớ rằng bạn đang được phép di chuyển! Không cần phải làm một việc lớn hoặc khó khăn - đơn giản là mơn trớn từ đầu "cậu nhỏ" cho tới đùi và hai “trái bóng” của chàng một thời gian tương đối. Sau đó tặng chúng một nụ hôn nhẹ nhàng, từ từ dịch chuyển sang phía bên phù hợp với bạn. Đừng quan tâm đến việc phải sát bên nhau hay mặt đối mặt,  hãy thử tư thế chàng đứng trước mặt bạn và bạn ngồi trên cạnh của một chiếc giường, hoặc anh ngồi trên bạn ở phần giữa bụng khi bạn đang nằm ngửa.

Sử dụng chất bôi trơn

Khi đàn ông thủ dâm, nhiều người trong số họ thừa nhận rằng mình cần phải sử dụng dầu bôi trơn để tạo cảm giác. Lí do bởi một dương vật khô ráo tuy khá nhạy cảm, nó thích nhẹ nhàng vuốt ve, nhưng nếu trượt và mơn trớn bàn tay của bạn lên và xuống dương vật (các tiêu chuẩn kỹ thuật thủ dâm nam) khi nó không được bôi trơn có thể khiến nam giới cảm thấy không thoải mái.
Nước bọt là một biện pháp tốt hơn so với không có gì. Nhưng thường thì những cô gái thông minh luôn nhớ chuẩn bị  một ống chứa chất bôi trơn chất lượng tốt cho riêng mình. Đừng cảm thấy xấu hổ. Thử lấy ra một ít chất bôi trơn vào lòng bàn tay của bạn – chàng sẽ thấy hài lòng vì điều đó! Nhưng phải luôn nhớ: Tránh sử dụng quá nhiều, quá hào phóng lượng chất bôi trơn đôi khi lại phản tác dụng bởi nó loại bỏ ma sát hoàn toàn nên không tạo được cảm giác.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News