Sốc: Huy Khánh sàm sỡ "anh bạn nhỏ" của Thái Hòa giữa thanh thiên bạch nhật

- Ít ai ngờ được rằng, chuẩn man Huy Khánh lại có hành động làm sàm sỡ "anh bạn nhỏ" của Thái Hòa trong buổi họp báo ra mắt phim cách đây không lâu.

Bức ảnh gây "choáng" về hành động của Huy Khánh với Thái Hòa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng. Số là, trong buổi ra mắt bộ phim "Lấy chồng người ta" cách đây ít lâu, khi được cánh phóng viên ảnh yêu cầu Huy Khánh chụp ảnh cùng Thái Hòa, trong một phút bộc phát và cao hứng, Huy Khánh đã vô tư sàm sỡ "anh bạn nhỏ" của Thái Hòa. Sau khi hành động này được ghi lại, Huy Khánh cũng tỏ ra khá sượng sùng vì hành động thái quá đã làm với Thái Hòa.
Trước đây, vì đã hóa thân quá hoàn hảo trong vai diễn Chị Hội của Để Mai Tính, Thái Hòa từng bị đâu hỏi về giới tính. Đặc biệt, thời điểm đấy, Thái Hòa đã ly hôn với vợ cũ là Cát Phượng. Tuy nhiên, Thái Hòa cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, giới tính của anh thực hư ra sao thì Cát Phượng biết, và người yêu hiện tại của anh cũng biết. Hiện tại, Thái Hòa đang rất mặn nồng bên tình mới và hai người cũng không ngại bày tỏ tình cảm chốn đông người.



Còn đối với Huy Khánh, với vẻ ngoài bảnh bao, mày râu nhẵn nhụi, anh là một chàng Don Juan chính hiệu và có thể xem là ...một sát thủ tình trường nổi tiếng của Showbiz Việt. Ngay khi còn đương chức chồng với Hoàng Anh, anh vẫn là một con ngựa bất kham khiến cho vợ cũ phải thức thâu đêm để đợi chồng say sỉn về nhà vào rạng sáng. Và cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ trong nước mắt tiêu tốn khá nhiều bút mực của báo giới. Sau khi phiêu lưu tình ái với nhiều mỹ nhân, Huy Khánh đã cập bến hạnh phúc với diễn viên trẻ và có với cô một công chúa xinh xắn.

Không có nhận xét nào:

>> <<

Copyright © 2013 News